Pathways World School Gurgaon

Last updated: 21 ก.พ. 2567  |  431 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pathways World School Gurgaon

Pathways World School Gurgaon

โรงเรียนอยู่เมืองใหม่ Gurgaon ซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศอินเดียซึ่งเป็นเมือง  ที่มีความทันสมัยและเป็นเมืองที่ปลอดภัย เมืองเป็นเมืองที่สะอาดที่สุดและราคาที่ดินแพงที่สุดในอินเดียเมืองนึง สภาพอากาศหน้าร้อนอุณหภูมิอยู่ที่ 28-30 C ส่วนหน้าหนาวอยู่ที่ 17-20 C การเดินทางก็สะดวกสบายเมื่องลงจากเครื่องบินที่เมืองหลวงกรุง New Delhi แล้วก็นั่งรถยนต์ต่อไปเพียง 1 ชั่วโมง ถนนหนทางสะดวกสบายไม่ลำบากในการสัญจร โรงเรียน Pathways World School เป็นโรงเรียนที่อยู่ในระดับห้าดาวของประเทศ และเป็นโรงเรียนที่ได้รับรางวัลโรงเรียน IB ยอดเยี่ยมอันดับ 1 ที่นี่มีทั้งนักเรียนอินเดียและนักเรียนต่างชาติมาเรียน การสอนโดยใช้ระบบ IB ซึ่งเป็นระบบนานาชาติที่แพร่หลาย จุดเด่นคือการลงทุนจ้างครูที่มีคุณภาพเพื่อเน้นการติวนักเรียนแบบเน้นดึงความสามารถของนักเรียนแต่ละคน และการจ้างครูที่มีประสิทธิภาพทำให้โรงเรียนมีชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว และยังมีกิจกรรมด้าน กีฬาต่างๆ ที่ครบครัน เช่น ฟุตบอล, วอลเล่ย์บอล, ว่ายน้ำ, ขี่ม้า, เทนนิส, บาสเก็ตบอล, แบตมินตั้น, โยคะ, ฟิตเนส ฯลฯ

ระบบการเรียน
Pathways World School Gurgaon สอนโดยใช้ระบบ IB ในการเรียนการสอน ระบบ IB (International Baccalaureate Programme) เป็นระบบนานาชาติ ระบบนี้ เน้นการปฏิบัติและการเรียนรู้ด้วยการค้นคว้าเป็นสำคัญ การจ้างครู และทีมบริหารที่มีประสิทธิภาพ ทำให้โรงเรียนมีชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว

อาหารและที่พัก
ในเรื่องของที่พักนั้น นักเรียนจะพักอยู่ในโรงเรียนและจะไม่ได้รับอนุญาตให้ออกไปข้างนอกตามลำพัง นอกจากทางโรงเรียนจะจัดพาไปเอง อาหารนั้นโรงเรียนนี้มีอาหารที่หลากหลายทั้งไทย,จีน,อินเดีย สลับกันให้นักเรียนทาน

หลักฐานที่ต้องใช้ 
Passport ที่มีอายุเหลือเกิน 1 ปี
ใบสุทธิเป็นภาษาอังกฤษ
รูปถ่ายสี ขนาด 2 x 2 นิ้ว 4 ใบ พื้นหลังขาว

วันเปิดรับสมัคร
เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-412-7888 หรือ 086-767-7487 (อ.จอห์น)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้