ILM ACADEMY

Last updated: 15 ธ.ค. 2566  |  421 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ILM ACADEMY

เรียนภาษาอังกฤษที่ เมืองแบงกาลอร์ ประเทศอินเดีย

    แบงกาลอร์ เป็นเมืองธุรกิจที่สำคัญและอยู่ทางตอนใต้ของประเทศอินเดีย เป็นเมืองที่มีความทันสมัยและด้วยระบบการเรียนการสอนที่มีรากฐานมายาวนานผสมผสานกับความเป็นอินเตอร์ในปัจจุบัน ทำให้แบงกาลอร์เป็นเมืองที่น่าไปศึกษาที่สุด หลายคนอาจจะเคยได้ยินว่าอินเดียสกปรกและไม่ดีนั้นไม่เป็นความจริงเลย ขณะนี้แบงกาลอร์เป็นเมืองที่มีต่างชาติอยู่เยอะที่สุด เป็นเมืองที่ทันสมัยและมีโรงเรียนสอนภาษาและมหาวิทยาลัยชั้นนําอันดับ 1 ของประเทศมากมาย อีกทั้ง เป็นเมืองที่มีห้างสรรพสินค้า และแหล่งความเจริญต่างๆมากมาย การคมนาคมก็สะดวกมีทั้ง รถยนต์,สามล้อ,รถไฟ และเครื่องบิน อาหารการกินก็ไม่ต้องห่วง เพราะเมืองนี้มีอาหารจีน ไทย, เกาหลี, ญี่ปุ่น, อิตาเลี่ยนขายด้วย นอกจากนี้มีทั้ง แม็คโดนัล, เคเอฟซี, พิซซ่าฮัท ก็มีขายทั่วไป ประชากรในเมืองนี้พูดภาษาอังกฤษได้ถึง95% น้องๆจะได้ฝึกการใช้ภาษาอย่างเต็มที่

ILM ACADEMY

    เป็นสถาบันที่ทางเราจัดส่งนักเรียนไปเรียนภาษาอังกฤษ ILM ACADEMY เป็นโรงเรียนสอนภาษาอันดับต้นๆของประเทศอินเดีย ซึ่งเปิดสอนมาแล้วกว่า 10 ปี มีสาขาทั่วอินเดีย มีนักเรียนจาก 12 ประเทศทั่วโลกมาเรียนที่นี่แล้ว มีทั้งนักเรียนจาก เกาหลี, เวียดนาม, เนปาล, ไทย, แอฟริกา, บราซิล ฯลฯ มากกว่าหนึ่งล้านคน และยังเป็นศูนย์ฝึกอบรมภาษาให้กับบริษัทข้ามชาติต่างๆมากมาย ที่มาเปิดดำเนินในประเทศอินเดียอาทิ เช่น Intel Technology, INFOSYS, APPLE CALL CENTER ฯลฯ

 

สิ่งที่ท่านจะได้รับ

1.คอร์สเรียนภาษา + หนังสือและสื่อการเรียนต่างๆเรียนวันละ 4-5 ช.ม. สัปดาห์ละ 5 วัน

2.วีซ่าอินเดีย

3.ที่พักอย่างดีที่ จัดให้นอนห้องละ 2 ท่าน มีห้องน้ำในตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

4.หากท่านมีปัญหาหรือข้อสงสัยต่างๆ สามารถสอบถามจากทางบริษัทได้ตลอดเวลา

5.ใบ CERTIFICATE OF ADVANCE ENGLISH COURSE ที่รับรองโดยกระทรวงศึกษาธิการประเทศอินเดีย

 

วันเปิดรับสมัคร
เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-412-7888 หรือ 086-767-7487 (อ.จอห์น)

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้